Góc xốp chống sốc PE foam được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như điện tử, đồ gia dụng, nội thất, và nhiều ngành khác. Cực kỳ hiệu quả, thẩm mỹ và dễ dùng để bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.


Hộp đựng hàng, góc xốp chống sốc pe foam

Mút xốp pe foam định hình, góc foam, và hộp xốp chống sốc là các sản phẩm được phát triển để thay thế cho các sản phẩm EPS. Đem lại hiệu quả chống va đập tốt hơn, thẩm mỹ, nhẹ và dễ sản xuất, tùy chỉnh mẫu mã
Với cấu tạo từ những tấm foam với nhiều kích cỡ được ghép lại bởi phương pháp ép nhiệt. Nên khả năng đàn hồi và co dãn của sản phẩm này là không thể bàn cãi. Từ đó bảo vệ hàng hóa khỏi bể vỡ, nứt gãy do rung sốc khi di chuyển đường dài.


Ngoài ra, mẫu mã của xốp định hình pe foam rất đa dạng. Có thể tùy biến theo từng mặt hàng khác nhau. Như khay xốp, hộp xốp bao trọn sản phẩm từ mọi góc cạnh. Hay xốp bo góc, góc foam 3 cạnh có thể điều chỉnh và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
Người dùng có thể tùy chỉnh độ dày tối đa lên đến 10cm (100mm) nếu cần
Để cho tiện, xốp định hình được phân loại thành các loại sau:
  • Tấm xốp, ke góc xốp, thanh foam nẹp góc, bọc cạnh bàn, bàn ghế, tủ gỗ
  • Xốp bo góc gồm góc xốp pe foam 2 cạnh, 3 cạnh, góc tròn, và đa giác

  • Hộp xốp đựng hàng, khay xốp chống sốc, thùng xốp gói đồ điện tử
  • Ống xốp dẻo, foam ống tròn, cốt cắm hoa sáp
Bởi những tính năng tuyệt vời trên, Foam định hình sẽ là giải pháp tối ưu khi đóng gói các thiết bị điện tử, điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng, màn hình TV, cùng các loại máy móc công nghệ hiện đại dễ hư hỏng.

Sản xuất góc xốp chống sốc pe foam ở Bình Dương, Bình Phước

Mút xốp bọc hàng Nam Phát chuyên sản xuất các loại Foam xốp định hình, khay xốp và xốp góc 3 cạnh. Đảm bảo cung ứng đủ các kiểu dáng và kích thước mà quý khách cần với chất lượng đảm bảo, đúng kiểu dáng và quy cách yêu cầu.
Tôn trọng và nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn khách hàng khi đến mua sắm tại trụ sở công ty. Nếu bạn ngại đi lại mua sắm trực tiếp. Hãy đặt hàng online qua số điện thoại 0938.682.867 để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
Hàng luôn có sẵn, đáp ứng mọi đơn hàng sỉ và lẻ của khách hàng. Chúng tôi nhận sản xuất, gia công theo yêu cầu của người mua


Giao hàng nhanh chóng, vận chuyển khay xốp, góc foam xốp đến tận nơi bằng xe hàng của công ty hoặc ship, gửi chành xe cho khách hàng toàn quốc. Chúng tôi cam kết giá sỉ hấp dẫn và cạnh tranh cho mọi hóa đơn.
Đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Chính sách mua bán và hậu mãi hấp dẫn, thanh toán linh động, hỗ trợ công nợ, luôn tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho quý khách hàng.


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và bán các loại màng xốp, cuộn Pe foam, xốp hơi, băng keo cuộn, màng pe opp chống nóng, tấm bạc cách nhiệt,...
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MÚT XỐP NAM PHÁT
Văn phòng: 1183/3D, QL 1A, KP3, P. An Phú Đông, Q.12, TPHCM (gần cầu vượt Bình Phước)
Bình Dương: 05/42B, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương (279 Nguyễn Thị Minh Khai)
Nhà máy: 71/1G, Kp Đồng An2, P Bình Hòa , TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương (đối diện Bệnh viện Quân Đoàn 4)
Hotline/ Zalo: 0909.953.111 – 0938.682.867
Facebook: facebook.com/mutxopbinhduong
Email: mutxopnamphat@gmail.com